Hiện nay trên Facebook ADS có tài khoản Voi để chạy quảng cáo Facebook với những ưu điểm và nhược điểm mà nhiều người chưa biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 1 vài thông tin về tài khoản Voi Facebook ngay sau đây

Đầu tiên chúng ta phải biết Voi Facebook là gì?

Voi là bm doanh nghiệp ( Facebook Business ) của nước ngoài đặc thù của những doanh nghiệp này là có ngân sách chi tiêu rất lớn và đều đặn thanh toán với Facebook, từ việc chi tiêu rất lớn và thường xuyên đó họ có thể làm việc trực tiếp với Facebook để xin được hạn mức tín dụng có sẵn. Thường những hạn mức tín dụng này lớn từ vài trăm triệu đến vài trăm tỷ (mình đã từng thấy 2 con Voi lên đến 120 tỷ ngân sách có sẵn). Đặc điểm của những bm này là không cần có thẻ thanh toán mà hạn mức tín dụng do xin được nên đã có sẵn. Doanh nghiệp chỉ cần tạo quảng cáo và hoạt động bình thường như các doanh nghiệp hay cắm thẻ như chúng ta vẫn thường sử dụng.

Vấn đề tại sao Voi thường được ưu tiên để set live?

Như chúng ta đã biết khi hacker hack được tài khoản bm này về và lên qc nếu thời gian kéo dài như chạy mess, tương tác lên đến 24h hoặc vài ngày thì cực kì rủi ro.

Rủi ro ở đây là hoạt động bất thường do tài khoản quảng cáo được set trên môi trường khác… nên có thể bị vô hiệu hoá tài khoản do Facebook hoặc nếu chủ nhân của tài khoản biết sẽ back về, do đó gây ra tình trang camp không tiêu được hết tiền, camp dừng giữa chừng. Nên khi các bạn chạy Voi vẫn thường gặp trường hợp chạy không hết ngân sách mà các bạn đã đặt với các bên bán Voi

Voi sẽ được ưu tiên hiển thị có thể đè được những bài live thường, nên bài live sẽ hiệu quả rất cao. Nhưng khi voi chạy nhiều live sẽ cày nát tệp khách hàng, thường thì quảng cáo lúc này sẽ bị đắt. Nên khi voi về chúng ta phải cân đối vấn đề chạy sạch

Mình xin Share một chút kinh nghiệm của người đã làm việc và set hàng trăm khách voi :

  • Thứ nhất: Vấn đề về video sản phẩm, các bạn đã gặp phải trường hợp nhìn các live chạy voi xung quay ra đơn ầm ầm voi cắn mượt mắt đều. Nhưng mình thì lại ko nhảy số, những trường hợp này người chạy và chủ shop rất buồn. Lời khuyên của mình là nên học theo cách live của những shop thành công
    Khuyến khích mượn video của người khác nếu được sự cho phép, khi cầm một video có lịch sử chạy rất huy hoàng. Đến cả người set qc cho bạn cũng rất tự tin rồi đến các Shop, tỉ lệ thành công rất cao.
  • Thứ hai: Chúng ta hay đặc biệt là chủ shop hay phối hợp vs nhà chạy quảng cáo có tâm, để khi voi đắt hay hiệu quả ko cao chúng ta có thể hỏi nhà quảng cáo về ngân sách để quyết định dừng live. Mình nghĩ tầm 1/3 hoặc 1/4 số tiền là chúng ta biết được kết quả rõ ràng nhất rồi
  • Thứ ba: Chúng tôi vẫn thường đánh giá Voi Euro là voi ổn định và khá tốt, nhưng ngoài ra còn Voi thụy điển, Voi bảng anh, mội số voi khác khi đã cắn mượt hay tiêu nhiều rồi thì chạy vẫn có thoải mái nha
  • Thứ tư: Về chu Kì sống của từng con Voi này, như mình thấy thì 1 tháng có khoảng 20 ngày có Voi. Chu kì thở của nó được khoảng vài tiếng có khi lại là một ngày hoặc căng trung bình thì 2 3 ngày. Nên là ko phải lúc nào cũng có sẵn Voi, các shop nên tranh thủ thấy ngon là mình chạy luôn
  • Thứ năm: Và là cuối cùng: Hãy Tìm Một Nhà Chạy Quảng Cáo Có Tâm cho bạn.

Chạy voi có lãi không?

Để trả lời cho câu hỏi này cũng hơi khó. Mình chỉ có thể nói là hên xui. Sản phẩm ngon thì lãi. Sản phẩm dở thì không có lãi. Lỗi. Mỗi chủ voi và cộng tác viên của voi là lãi thôi.

Page đã chạy voi thì ko thể chạy sạch.

Vì đã bùng 1 lượng tiền lớn trong page mà chưa thanh toán số tiền này cho Facebook. Lời khuyên là bạn nên chạy các Page phụ còn Page làm thương hiệu thì không lên chạy. Bùng nhiều thì tài khoản bạn đang sử dụng chạy quảng cáo Facebook thì cực đắt

Cho nên chú ý. Page xanh đã chạy voi thì k nên mua.